Màng Mút Xốp Pe Foam

Màng Mút Xốp Pe Foam

Màng mút xốp pe foam hay còn gọi là mút xốp pe foam là một dạng sản phẩm được tạo ra từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE. Từ máy nén nhựa nhiệt độ cao để tạo thành màng xốp pe foam dạng cuộn.

Liên hệ mua hàng: Facebook

Ứng dụng

  •  Màng mút xốp pe foam được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp như đồ gỗ nội thất cơ khí, sơn tĩnh điện, cơ khí, linh kiện phụ tùng, điện tử, lót trái cây, lót chuối xuất khẩu…..
  •  Bọc lót hàng hoá: Màng mút xốp Pe Foam dùng để bọc hàng, đóng hàng, bọc lót sản phẩm khi chuyển phát nhanh, bán hàng onl, mỹ phẩm, đồ gỗ nội thất,thủ công mỹ nghệ,ba lô túi xách…
  •  Cách âm cách nhiệt: màng mút xốp pe foam được cán thêm 1 lớp giấy bạc,trở thành màng opp cách nhiệt dùng để chống nóng mái tôn nhà ở,nhà kho, nhà xưởng sản xuất, văn phòng, ….bảo ôn các hệ thống điều hoà của các toà nhà cao tầng,trung tâm thương mại

    Xốp Hơi

    Màng xốp hơi còn được gọi là túi bóng khí, có chứa nhiều túi khí có màu trong suốt, êm và mềm mại có khả năng chịu lực cao, rất khó rách và không thấm nước. Giúp bảo vệ sản phẩm của bạn tốt hơn trong quá trình di chuyển.

    Ưu điểm của màng xốp hơi bọc hàng

    Những lớp xốp hơi bóng khí với những chiếc bong bóng được bơm hơi sẽ giúp cho hàng hoá khi di chuyển được bảo vệ tốt hơn khi vận chuyển với vận tốc cao và những con đường gồ ghề.

    Khi vận chuyển phát nhanh các loại đồ mang tính dễ vỡ như thuỷ tinh, sành sứ, đồ điện tử. Chúng ta sẽ lựa chọn màng xốp bong bóng khí gói hàng để chống sốc và chống trầy sước.

    Xốp hơi bọc hàng  được gọi với nhiều tên gọi khác: màng xốp hơi, xốp bóp nổ, cuộn bóng khí. Ngoài ra một số nơi còn gọi là màng xốp bong bóng.

    Xốp Eps

    Mốp Xốp Eps được định hình từ hạt được kích nở nên trong thể tích m3 chứa từ 3,000,000 đến 6,000,000 hạt nhỏ kết dính dạng tổ ong kín mạch và trong mỗi tế bào hạt nhỏ sau khi nở chứa bên trong 98% là không khí, là sản phẩm có ưu điểm về tính năng bảo ôn và cách nhiệt.

    Ưu điểm của mốp xốp eps

    • Xốp có nhiều loại tỷ trọng, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng.
    • Vật liệu nhẹ hơn so với các sản phẩm có cùng chức năng. Dễ dang sử dụng, dễ thi công. Xốp eps nâng sàn đang là vật liệu phổ biến trong các cao ốc, chung cư
    • Cắt theo quy cách yêu cầu
    • Đồ sàn bê tông cho các công trình nhà cao tầng,cao ốc, khách sạn, ….
    • Là nguyên liệu để sản xuất tấm Vách Ngăn Panel EPS chuyên dùng để làm vách văn phòng nhà xưởng. Khi sản xuất tấm Panel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0975 74 9339
Liên hệ Zalo