Xốp cây dẻo, cây đặc cắm hoa

Xốp cây dẻo, cây đặc cắm hoa được sử dụng để làm cốt tạo hình cho những bó hoa sáp, hoa vải, hoa tiền đẹp mắt, mút xốp còn được sử dụng để chèn lót khe hở giữa các cạnh cửa, dùng để chèn khe giãn nở trong các công trình xây dựng. Với tính ứng dụng cao, nhẹ, dễ dàng điều chỉnh kích thước, dễ vận chuyển chi phí thấp do đó  được sử dụng phổ biến và gần như không thể thiếu mỗi dịp lễ đặc biệt tôn vinh nét đẹp phụ nữ, góp phần tạo nên những bó hoa tươi thắm thay cho lời yêu thương gửi trao đến một nửa của thế giới.

Xốp cây dẻo, cây đặc cắm hoa có các kích thước như thế nào?

Xốp cây dẻo, cây đặc cắm hoa được sử dụng phổ biến hiện nay đó là

    • Xốp cây cắm hoa 4cm x 2m
    • Xốp cây cắm hoa 5cm x 2m
    • Xốp cây cắm hoa 7cm x 2m
    • Xốp cây cắm hoa 4cm x 1m
    • Xốp cây cắm hoa 5cm x 1m
    • Xốp cây cắm hoa 7cm x 1m

Vậy xốp cây dẻo, cây đặc cắm hoa được làm từ nguyên vật liệu gì?

Chúng được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE, được nung nóng và thổi dưới khí gas qua máy ống định hình thành dạng ống đặc có độ dẻo dai, đàn hồi và chất lượng.

xốp cây dẻo cắm hoa

 

Quy cách đóng bao 

Được đóng thành mỗi bó 50 cây hoặc 100 cây dài 1 mét hoặc 2 mét được bao bọc trong các bao nilong đóng gói cẩn thận, đảm bảo chất lượng hàng luôn sạch sẽ khi vận chuyển đến tay khách hàng, công ty thương mại, các cửa hàng kinh doanh

Địa chỉ nhà máy sản xuất xốp cây dẻo, đặc?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất cung cấp xốp cây  cắm hoa một trong những công ty trong lĩnh vực sản xuất xốp cây dẻo uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường đó là Công ty TNHH Cách Nhiệt Hà Bắc. Chúng tôi, đội ngũ nhân viên Công ty TNHH Cách Nhiệt Hà Bắc luôn phấn đấu, học hỏi kinh nghiệm, tiếp thu ý kiến, và luôn trao dồi kỹ năng để phục vụ quý khách hàng tốt hơn nữa về sản lượng và chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT HÀNG
Công Ty TNHH Cách Nhiệt Hà
Hotline: 0975749339
Địa chỉ nhà máy sản xuất: 273/9B Nguyễn Thị Minh Khai, Kp Chiêu Liêu, P Tân Đông Hiệp, Tp Dĩ An, T Bình Dương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0975 74 9339
Liên hệ Zalo