Xốp Opp cách nhiệt tại Dĩ An

Việc sử dụng opp bạc là một giải pháp cách nhiệt hiệu quả để giảm nhiệt độ trong những ngày nắng nóng. Đây là một loại vật liệu cách nhiệt có khả năng phản chiếu ánh sáng mặt trời và giữ cho không khí bên trong mát mẻ hơn. Dưới đây là một số cách bạn có thể sử dụng Xốp Opp cách nhiệt tại Dĩ An để giải quyết vấn đề của mùa nắng nóng:

xop-opp-cach-nhiet-tai-di-an
Xốp opp bạc cách nhiệt 8mm x 1.05m x 50m

Sử dụng opp bạc cho cửa sổ và cửa ra vào:

Che phủ cửa sổ và cửa ra vào với lớp opp bạc để ngăn ánh nắng mặt trời trực tiếp vào nhà. Điều này giúp giảm lượng nhiệt độ được truyền vào bên trong và giữ cho không gian trong nhà mát mẻ hơn.

Lót mái bằng opp bạc:

Nếu có thể, lót lớp opp bạc dưới mái của ngôi nhà để ngăn ánh nắng chiếu trực tiếp vào mái nhà và làm tăng nhiệt độ bên trong.

Sử dụng opp bạc cho các vật dụng cách nhiệt:

Sử dụng opp bạc để làm các vật dụng cách nhiệt như màn che, rèm cửa hoặc thậm chí là áo choàng cách nhiệt cho các bức tường ngoài trời để giữ cho không gian xung quanh mát mẻ hơn.

Làm cách nhiệt cho xe hơi:

Sử dụng opp bạc để che nắng cho cửa sổ và kính xe hơi giúp giảm nhiệt độ bên trong xe khi đậu ngoài trời.

Tận dụng opp bạc trong hệ thống làm mát:

Sử dụng opp bạc để che phủ các ống dẫn nước trong hệ thống làm mát để giảm lượng nhiệt độ mất đi khi nước chảy qua chúng.

Nhớ rằng việc sử dụng Xốp Opp cách nhiệt tại Dĩ An cần phải cân nhắc với việc thông thoáng không gian để đảm bảo không gian bên trong vẫn có đủ khí quan trọng.

Công Ty TNHH Cách Nhiệt Hà Bắc
CS1: 273/9B Đ.Nguyễn Thị Minh Khai, KP.Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, T.Bình Dương
CS2 : Khu B – Cụm Công Nghiệp P.Bình Định, TX.An Nhơn, T.Bình Định
0975 74 9339
Liên hệ Zalo